Kinalupitan Ng Tadhana

Alone Pictures, Images and Photos

shit~

ang lupit ng panahon~
para akong kinakahon~
kailangan kong huminahon
para akong nilutong mamon~
bakit ganun ang upuan ko~
may pangalan ni ??? at ako
mukang mapapasuko ako
pero aukong magtapos dito
anu ang kahulugan ng ito?
talaga bang ndi ito ang pagkakataon
sana humaba ang panahon
khit magtagal ng 2 taon
10 buong buwan
aukong magmukang ewan
ndi ko alam kung anu mngyayari
sa bawat araw na ating paghahatian
walang kalungkutan,puro kasiyahan
wag lang sana ako paghatian

malupet tlga ang araw ngaun
pinaglalayo.kung saan nakaupo
kung kailan magkatabi
dun tau lalayo at isa wawalang tabi~(tama ba)?

gyan ako ka lupit
para akong bagyong humahagupit
khit ndi nagpapagupit
akoy malupit at walang kapalit

0 comments:

Post a Comment

The Blogger,Poet and a Song-writer:]

The Blogger,Poet and a Song-writer:]